Tài liệu kỹ năng phục vụ khách hàng ô tô: 7 yếu tố cơ bản nhất

Tươi cười vui vẻ, giải thích kỹ càng, làm hài lòng khách hàng, nâng cao sự uy tín – chất lượng dịch vụ cho gara, là trách nhiệm của toàn bộ các nhân viên trong xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô, đặc biệt là đối với các cố vấn dịch vụ ô tô.

7 kỹ năng phục vụ khách hàng sửa ô tô

Để có được điều trên, các bạn cần phải có các kỹ năng phục vụ khách hàng, trong đó các bạn cần phải hiểu rõ được:

  1. Mục đích của việc phục vụ khách hàng là gì
  2. Vai trò, ảnh hưởng và yêu cầu của một cố vấn dịch vụ
  3. Hoạt động nâng cao sự hài lòng của khách hàng
  4. Mong muốn chính của khách hàng
  5. Tác phong và thái độ của cố vấn dịch vụ
  6. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại
  7. Kiểm soát các hoạt động trong gara

7 kỹ năng phục vụ khách hàng sửa ô tô

Và ở bộ tài liệu này, các bạn sẽ được tìm hiểu hết 7 điều trên. Đây không chỉ là các kỹ năng mà một cố vấn dịch vụ ô tô cần phải tìm hiểu, mà đây là các kỹ năng mà bất kỳ một người kỹ thuật viên, các chủ gara đều nên nắm bắt để có thể linh động giải quyết công việc ở gara một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Hình ảnh bộ tài liệu kỹ năng phục vụ khách hàng ô tô

Hình ảnh bộ tài liệu kỹ năng phục vụ khách hàng ô tô

Hình ảnh bộ tài liệu kỹ năng phục vụ khách hàng ô tô

Hình ảnh bộ tài liệu kỹ năng phục vụ khách hàng ô tô

Đây là bộ tài liệu kỹ năng phục vụ khách hàng ô tô mà VATC sẽ gửi tới cho các bạn hoàn toàn miễn phí. Các bạn tải bộ tài liệu này tại đường Link ngay dưới đây (Lưu ý các bạn tải về và giải nén theo pass).

>>> Tải ngay:

Cố vấn dịch vụ ô tô và các khóa học

Cố vấn dịch vụ ô tô – một ngành nghề hot, một trong những người chủ chốt, mang lại nhiều lợi ích cho gara (từ giữ khách hàng, tăng doanh số, tìm kiếm khách hàng, giải quyết các khó khăn, giúp gara hoạt động trơn tru và hệ thống).

Vậy tác phong của một cố vấn dịch vụ ô tô là gì?

Hiện nay, trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC cũng đang đào tạo các lớp cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp, nhằm giải quyết các vấn đề về thiếu hụt nhân sự cố vấn dịch vụ ô tô chất lượng cao.

Quy định thời gian dành cho học viên cố vấn dịch vụ

Đồng thời, với phương pháp giải dạy học để làm được, các học viên sẽ được các giám đốc cố vấn dịch vụ ô tô đào tạo. Sau khi hoàn thành khóa học sẽ được trao chứng chỉ và giới thiệu làm việc trực tiếp tại các hãng (đối với các bạn chưa có việc làm).

Còn về phần các chủ gara, quản lý xưởng, các bạn cũng có thể học các kiến thức này để có thể điều hành gara mình tốt hơn, cải thiện doanh số và phát triển gara bền vững theo đúng các tiêu chí “Uy tín – chất lượng – quy trình”.

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC
Điện thoại: 0945711717

admin_donaweb