Khám phá quy trình dịch vụ của 4 hãng xe ô tô lớn [Infographic]

Quy trình dịch vụ chuẩn của 4 hãng xe ô tô lớn

Mỗi hãng xe luôn có những quy trình sửa chữa, bảo dưỡng, hay các quy trình dịch vụ chuyên nghiệp riêng biệt để có thể quản lý xưởng dịch vụ ô tô và phục vụ khách hàng của họ một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, nhìn chung tất cả các hãng đều đi theo một quy luật dịch vụ với những quy trình bao gồm: Tiếp nhận xe – Sửa chữa xe – Gia xe – Chăm sóc khách hàng.

Và dưới đây, các bạn hãy cùng trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC – Trường dạy nghề sửa chữa ô tô chuyên nghiệp đến với quy trình dịch vụ của 4 hãng xe ô tô lớn bao gồm: Mazda, Toyota, Kia và Nissan để có thể tìm hiểu rõ nhất nhé!.

Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng MAZDA

 

Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng TOYOTA

 

Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng KIA

 

Quy trình tiếp nhận ô tô của hãng NISSAN

 

Trên là quy trình dịch vụ tổng quan của 4 hãng xe  Mazda, Toyota, Kia và Nissan, để đón xem chi tiết cụ thể những quy trình trên được thực hiện như thế nào, các bạn có thể đón xem chi tiết bài viết ngay dưới đây:

>>> Quy trình tiếp nhận sửa chữa ô tô của gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp

Chúc tất cả các bạn có những kiến thức bổ ích về quy trình dịch vụ ô tô, và cao hơn nữa là có thể áp dụng và vận hành và áp dụng chúng tại gara sửa chữa ô tô mà bạn đang công tác để gara trở nên chuyên nghiệp hơn.

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC

Địa chỉ: số 50 đường 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0945711717
Email: info@oto.edu.vn

Profile Pic
VATC

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *