Khi nào nên học khóa học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô tại garage?

Cho tới nay, việc hàng loạt các Garage, xưởng dịch vụ và các hãng dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới đã và đang xây dựng một cách ồ ạt. Và để cạnh tranh chất lượng dịch vụ với các Garage khác, làm hài lòng và níu chân khách hàng cũ là điều mà các chủ Garage đang hướng tới.

Tình trạng các garage hiện tại về cố vấn dịch vụ

Việc có khá nhiều cố vấn dịch vụ ô tô vào nghề khi chưa hề có kinh nghiệm, và những kỹ năng mềm tiếp xúc khách hàng chuyên sâu đã làm cho chất lượng dịch vụ có phần chậm đi; hoặc thậm chí đi xuống trong lòng khách hàng.

Vì vậy mà việc bổ sung lực lượng kỹ thuật viên cố vấn dịch vụ chuyên sâu chuyên nghiệp, để đáp ứng được nhu cầu của chủ garage, xưởng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng là điều cấp bách.

Khi nào nên học khóa học cố vấn dịch vụ

Thấu hiểu được những khó khăn của các chủ doanh nghiệp cũng như nhu cầu mong muốn được đào tạo và học tập trong một môi trường có sự trải nghiệm cao và chuyên nghiệp. Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam đã quyết định tổ chức khóa đào tạo cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô với chất lượng và nền tảng chuyên sâu nhất với đầy đủ các trang thiết bị và giảng viên giàu kinh nghiệm.

Thời điểm học thích hợp để học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô

Lớp học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô phù hợp cho nhiều đối tượng mong muốn trở thành cố vấn dịch vụ, quản lý dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại các hãng xe hơi trên toàn quốc.

Hoặc khi bạn muốn nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực tư vấn và Quản lý dịch vụ, các kỹ năng vận hành quy trình dịch vụ, cũng như xây dựng và vận hành quy trình dịch vụ một cách chuyên nghiệp để đo lường và cải thiện hiệu quả để xây dựng một mô hình xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

Thời điểm học thích hợp để học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô

Đây là thời điểm thích hợp nhất dành cho các bạn sinh viên theo đuổi ngành công nghệ sửa chữa ô tô, các tổ trưởng tổ kỹ thuật, các quản đốc giám đốc xưởng dịch vụ, chủ garage và cả những giảng viên tại các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề quyết định nắm bắt và đăng ký khóa học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô chuyên nghiệp tại VATC.

Xem thêm: Công việc của một cố vấn dịch vụ ô tô

Tầm quan trọng của cố vấn dịch vụ trong garage, xưởng dịch vụ

Tầm quan trọng của cố vấn dịch vụ trong garage

Cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Hiệu quả và chất lượng của dịch vụ tại garage, xưởng dịch vụ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng lắng nghe, thấu hiểu và nắm bắt rõ thông tin của khách hàng về tình trạng xe, các hư hỏng, các yêu cầu của khách hàng và đồng thời cần phải truyền đạt rõ ràng, chính xác những thông tin này tới kỹ thuật viên bằng văn bản và lời nói của cố vấn dịch vụ.

Do tính chất quan trọng trong việc tiếp nhận dịch vụ mà cố vấn dịch vụ là yếu tố tiên quyết có ảnh hưởng lớn tới quyết định có quay trở lại và giới thiệu dịch vụ tới những người khác hay không của khách hàng.

CVDV kỹ thuật ô tô nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Xem xét nhu cầu dịch vụ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng

Ngoài việc tiếp nhận yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng ô tô, cũng như giới thiệu dịch vụ của garage, xưởng dịch vụ cho khách hàng, thì công việc của cố vấn dịch vụ ô tô cũng là người tìm hiểu về những hư hỏng của xe sau kiểm tra để tư vấn và thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ cho tới lúc giao xe.

nhu cầu dịch vụ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng

Là người tạo dựng nên hình ảnh garage, xưởng dịch vụ

Khi mới vào garage, mọi thứ đều mới mẻ đối với khách hàng, cố vấn dịch vụ người đầu tiên tiếp xúc với họ. Vì vậy, cố vấn dịch vụ không chỉ là một cá nhân mà còn là người đại diện cho một garage hay xưởng dịch vụ.

CVDV là người tạo dựng nên hình ảnh garage

Việc có tạo được ấn tượng tốt và lòng tin của khách hàng hay không thì cố vấn dịch vụ sẽ là hình ảnh phản ánh của cả garage, xưởng dịch vụ. Sự lan tỏa với ấn tượng và lòng tin của khách hàng còn được truyền miệng trong cộng đồng, có thể lan truyền rất nhiều sau khi kết thúc quy trình dịch vụ.

Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

Với một niềm lo lắng khi bắt đầu đưa xe đi sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng. Nếu người cố vấn dịch vụ thực sự thấu hiểu được sâu sắc điều này, thì sẽ cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái bằng những kỹ năng mềm của một tư vấn viên chuyên nghiệp.

Ngoài những lời khuyên tận tình và chính xác tạo niềm tin, thì để tạo nên bầu không khí vui vẻ, thỉnh thoảng nên thêm một vài câu vui đùa cũng đủ để họ cảm thấy như ở nhà. Khi bạn chốt được nhiều dịch vụ, đồng nghĩa mức lương cố vấn dịch vụ ô tô của bạn sẽ được tăng cao đáng kể, và rất được doanh nghiệp xem trọng.

Điều đạt được khi học cố vấn dịch vụ tại VATC

Sau khi kết thúc khóa học cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô tại Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam. Các học viên sẽ được kiểm tra kiến thức để trở thành một cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô chuyên nghiệp.

Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ ô tô

Các bạn sẽ được tham quan kiến tập tại các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp của Toyota, Ford, KIA, MAZDA, Honda, Mercedes…

Và đặc biệt:  Các học viên vượt qua bài sát hạch đầu ra sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo của VATC đồng thời sẽ được giới thiệu làm cố vấn dịch vụ hoặc nhân viên kinh doanh tại các đại lý Toyota , Ford, KIA, MAZDA, Honda, Mercedes…

Tham khảo: Lương cơ bản của một cố vấn dịch vụ ô tô

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Lịch học: Lớp ban ngày: chiều thứ 2-4-6 Lớp buổi tối: tối thứ 3-5-7
Thời gian: Lớp ban ngày: 13h30 đến 17h Lớp buổi tối: 18h đến 21h30
Thời lượng:  27 buổi

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC

Địa chỉ: số 50 đường 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 
0945.71.17.17

admin_donaweb