Vũ Xuân Vinh

Giảng Viên VATC

Các vị trí đã/đang đảm nhiệm

Giám đốc Dự Án đào tạo Kỹ năng mềm – Công ty CP Đào tạo Việt Thành Công

  • 2016 – nay: Phó Tổng giám đốc điều hành
  • 2014-2015: Giám đốc Dự án đào tạo kỹ năng mềm – Công ty CP Đào tạo Nguồn nhân lực Ngân hàng Việt Thành Công
  • 2013-2014: Giảng viên chuyên trách Ngân hàng Quốc tế VIB
  • 2012-2013: Giám đốc kênh bán lẻ (Retails Insurance) Công ty BHNT Prudential Việt Nam
  • 2011-2012: Trưởng bộ phận Đào tạo – Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank

Kinh nghiệm:

Với gần 10 năm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao trong ngành Bảo hiểm, Tài chính Ngân hàng tại các Ngân hàng lớn và tập đoàn đa quốc gia, đã giúp Tôi có được những kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá.

Tất cả những trải nghiệm đó giúp tôi có những kinh nghiệm và kiến thức thực tế để áp dụng vào các bài giảng của mình. Thu hút học viên qua các tình huống thực tế kết hợp với những tình huống dí dỏm và vui nhộn, giúp bài giảng trở nên phong phú và bớt nhàm chán chính là điểm mạnh của tôi.

Tôi quan niệm, đào tạo và không ngừng phát triển nguồn nhân lực chính là một trong những điểm mấu chốt dẫn đến thành công bền vững của một doanh nghiệp. Và hoạt động đào tạo chỉ đạt được hiệu quả khi có sự hợp lực từ Học viên, từ cấp quản lý trực tiếp, các cấp lãnh đạo và Giảng viên, để đi đến sự cộng hưởng và áp dụng vào công việc thực tế, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.

Các khóa học đã thực hiện đào tạo

  • Kỹ năng bán hàng trực tiếp
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
  • Kỹ năng quản lý bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giám sát và động viên nhân viên
  • Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
  • Kỹ năng xây dựng tác phong và hình ảnh chuyên nghiệp

CÁC ĐƠN VỊ ĐÃ THỰC HIỆN ĐÀO TẠO

  • Công ty BHNT Prudential Việt Nam : Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng giao tiếp.
  • Tập đoàn Thành Thành Công : Kỹ năng dẫn giảng, kỹ năng thuyết trình
  • Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Ngân hàng Quốc tế VIB: Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Ngân hàng OCB: Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
  • Ngân hàng Nam Á: Kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng
  • Ngân hang PVCombank: Kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng
  • Ngân hàng VietBank: Kỹ năng bán hàng
  • Trường ĐH Bách Khoa, Trường ĐH Luật Tp.HCM: Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ cộng đồng
  • Trường ĐH Tài Chính Marketing, ĐH Văn Lang: Kỹ năng xây dựng tác phong và hình ảnh chuyên nghiệp, Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc.
  • Trường Đại học Mở Thành Phố HCM, Học viên Hàh chánh quốc gia.
  • Công ty Xây dựng Coteccons: Thuyết trình hiệu quả
  • Công ty Tân Phương Phát: Thuyết trình hiệu quả