Tính phí dịch vụ TPMS

Giống như bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào khác, việc tính phí dịch vụ TPMS có thể hơi mang tính khoa học. Bạn thực sự muốn xem xét ba điều: (các) sản phẩm bạn muốn cung cấp, (các) dịch vụ bạn muốn cung cấp và tùy thuộc vào câu trả lời cho hai câu hỏi đó, định vị thương hiệu của bạn trên thị trường.

tính phí dịch vụ tpms

1. Sản phẩm bạn cung cấp

Hầu hết khách hàng có thể không biết thương hiệu TPMS này với thương hiệu khác. Họ có thể không quan tâm bạn sử dụng cảm biến nào. Điều họ quan tâm là liệu họ có định lái xe đi và sớm bật lại đèn TPMS do sản phẩm hoặc dịch vụ bị lỗi hay không. Điều này sẽ khiến họ mất thêm một lần ghé thăm cửa hàng của bạn.

Bạn muốn cung cấp sản phẩm cao cấp hay sản phẩm có giá trị – hay cả hai? Việc cung cấp tùy chọn có thể hợp lý tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu của bạn. Vì TPMS được lắp đặt trên hầu hết các phương tiện ngày nay nên việc có nhiều tùy chọn có thể giúp phù hợp với các tình huống khác nhau của khách hàng.

Ví dụ: hãy phân biệt giữa một người có một chiếc xe cũ mà họ không có ý định sử dụng lâu dài với một người có một chiếc xe mới hơn nhưng sẵn sàng đầu tư vào những bộ phận có chất lượng tốt hơn. Đây là hai khách hàng rất khác nhau với những mục tiêu khác nhau. Quyết định điều gì có ý nghĩa đối với thị trường của bạn và lượng khách hàng đến cửa hàng của bạn hàng ngày.

2. Dịch vụ bạn cung cấp

Tương tự như cách bạn quyết định cung cấp sản phẩm nào, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khi nói đến dịch vụ TPMS và liệu bạn có muốn cung cấp các cấp độ khác nhau hay không. Bạn cũng có thể phối hợp các cấp độ tùy chọn với các sản phẩm khác nhau.

Bạn đang cung cấp một dịch vụ cao cấp trọn gói hay bạn cũng muốn cung cấp cho khách hàng của mình một lựa chọn dịch vụ hợp lý hơn? Một dịch vụ cao cấp có thể bao gồm:

  • In ra báo cáo DTC và chẩn đoán ban đầu.
  • Thực hiện các thủ tục học lại.
  • Thay đổi tất cả các bộ dụng cụ bảo trì để tránh rò rỉ khí chậm.

Bạn cũng có thể sáng tạo và cân nhắc giảm giá khi thay tất cả 4 (hoặc 5) cảm biến khi có một pin cảm biến yếu.

3. Định vị thương hiệu của bạn

Giống như hầu hết các quyết định về giá và tính phí, tất cả đều bắt đầu bằng việc trả lời một số câu hỏi cơ bản về thương hiệu về khách hàng mục tiêu của bạn là ai, danh tiếng bạn muốn trên thị trường là gì và đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Nó kết thúc bằng việc khám phá loại lợi nhuận mà bạn muốn hoặc cần từ chương trình TPMS của mình.

Nguồn tham khảo: www.import-car.com/charging-for-tpms-service

Xem thêm:

Đội ngũ chuyên gia VATC

Chúng tôi là những chuyên gia Nội dung & Truyền thông tại trung tâm VATC - mang đến cho bạn những Tin tức - Sự kiện mới nhất của trung tâm cũng như cập nhật các Kiến thức - Tài liệu chuyên ngành Ô tô hay nhất.