Khai giảng lớp KTV sửa xe ô tô điện – xe Hybrid khóa 1 đầu tiên tại Việt Nam

Với tiêu chí “Tiên phong – Đón đầu xu hướng – Giải pháp thực tế”, trung tâm VATC đã thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ thuật xe ô tô điện – xe Hybrid” nhằm tiếp bước xu hướng phát triển mạnh mẽ trong ngành ô tô điện.

khai giảng lớp sửa xe ô tô điện - xe Hybrid

Tối ngày 17/10/2023, tại trung tâm VATC chính thức khai giảng lớp Kỹ thuật sửa xe ô tô điện – xe Hybrid lần đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ sau 3 ngày mở link với hơn 300 anh em học viên đăng ký là minh chứng rất rõ cho độ ‘’hot’’ của xu hướng phát triển ngành ô tô điện và nhu cầu giải quyết nỗi khó khăn của người làm kỹ thuật trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn về xe điện – xe Hybrid. 

khai giảng lớp sửa xe ô tô điện - xe Hybrid

Sau khi làm thủ tục check in, nhận đồng phục và tài liệu. Anh em học viên lớp xe điện sẽ được tham quan qua 1 vòng những thiết bị và ô tô điện mà trung tâm đã trưng bày sẵn. Nhằm để anh em hình dung được rõ nhất trước khi bước vào buổi học đầu tiên.

khai giảng lớp sửa xe ô tô điện - xe Hybrid
Anh em học viên xem qua các sản phẩm trưng bày tại VATC
khai giảng lớp sửa xe ô tô điện - xe Hybrid
Buổi học đầu tiên của lớp sửa xe ô tô điện – xe Hybrid

Cảm ơn các anh em gần xa đã quan tâm đến khóa học này. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như quá trình giảng dạy, VATC chỉ có thể tiếp nhận 26 học viên/lớp. Những anh em trót bỏ lỡ cơ hội này thì đừng buồn nhé! VATC hy vọng đón các anh em những khóa học khác trong tương lai. 

Xem thêm: Khóa KTV sửa chữa ô tô toàn diện

Chúc 26 học viên lớp Kỹ thuật sửa xe ô tô điện – xe Hybrid có khởi đầu thật suôn sẻ và tích lũy nhiều kiến thức hữu ích cùng các chuyên gia đầu ngành nhé!

khai giảng lớp sửa xe ô tô điện - xe Hybrid
buổi khai giảng lớp sửa xe ô tô điện – xe Hybrid khóa 1

Trung tâm VATC xin cảm ơn các bạn học viên đã tin tưởng lựa chọn VATC để cùng đồng hành trên chặn đường lập nghiệp của mình. Cập nhật ngay lịch khai giảng để nắm thông tin và biết đăng ký các khóa học tiếp theo nhé. 

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC

  • Địa chỉ: Số 4-6, Đường số 4, khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0945711717
admin_donaweb