Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 – Gây quỹ “Đôi bàn tay thợ – thắp sáng ước mơ”

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 (Auto Service Day 2024) – Gây quỹ “Đôi bàn tay thợ – Thắp sáng ước mơ” đang diễn ra từ ngày 20/6 – 22/6/2024. Đây là sự kiện mà các dịch vụ ô tô sẽ được tài trợ miễn phí (điều kiện khách tham gia sự kiện)

ngày hội bảo dưỡng xe 2024
Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 (Auto Service Day 2024).

Chỉ trong ngày đầu tiên, Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 quy mô 2000 m2 đã thành công thu hút hơn 50 chiếc xe được bảo dưỡng miễn phí ngay trong ngày đầu tiên. Sự kiện hướng đến mục tiêu chinh phục cột mốc sẽ bảo dưỡng 200 xe miễn phí 100%.

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 chính thức khai mạc vào lúc 9h30. Không khí tại Ngày Hội Bảo Dưỡng Xe 2024 ngập tràn trong sự hân hoan và phấn khởi. Anh em thợ ô tô, những người mang đam mê chăm sóc xe hơi, tụ tập với tâm trạng sẵn sàng chào đón một ngày sôi động và ý nghĩa.  

Ngày hội Bảo dưỡng xe
Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 thu hút rất nhiều anh em thợ.

Tại Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 năm nay, không thể không nhắc đến cộng đồng Oto-Hui. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận mà hoạt động dựa trên nền tảng chia sẻ kiến thức, tri thức và kinh nghiệm của nhiều thế hệ trong ngành, tạo ra một cộng đồng vững mạnh và giàu truyền thống.

Đây không chỉ là một sự kiện mà là một cơ hội để cộng đồng ô tô kết nối, học hỏi mà còn là dịp để tôn vinh những giá trị cao quý của nghề thợ với tinh thần chuyển động không ngừng, sống khí chất, nhiệt huyết với đam mê ngành ô tô.

1. Mục đích cốt lõi của sự kiện Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 thiết lập 3 mục đích chính:

  • Sự kiện hướng đến việc gây quỹ “Đôi bàn tay thợ – Thắp sáng ước mơ” quyên góp nhằm hỗ trợ các trẻ em mồ côi, chắp cánh cho các em một tương lai tươi sáng hơn. 
  • Đây là dịp quý báu tôn vinh những giá trị cao quý nhất, trân quý nhất của những người thợ ô tô, khơi dậy và thắp sáng những ước mơ trong cộng đồng ô tô. 
  • Ngày hội cũng là dịp để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của những thợ ô tô, những người đã và đang đóng góp không ngừng cho xã hội.
sự kiện ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 
Sự kiện ngày hội Bảo dưỡng xe 2024.

2. Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024

  • Trải nghiệm công nghệ và sản phẩm chăm sóc xe mới nhất: Các tài xế sẽ có cơ hội khám phá và thử nghiệm những công nghệ tiên tiến, sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu cho chiếc xế yêu của mình.
  • Dịch vụ miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu: Tất cả dịch vụ tại sự kiện sẽ được tài trợ miễn phí 100%, với điều kiện khách hàng tham gia đầy đủ các hoạt động được đề xuất bởi Ban tổ chức. Đây là cơ hội để xe của bạn được chẩn đoán, bảo dưỡng và chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên “Chất – Tận tình”, hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, VATC còn cung cấp các thiết bị để bảo dưỡng như cầu nâng, tủ đồ nghề, tủ bảo dưỡng, hướng dẫn kỹ thuật.
  • Đóng góp cho quỹ từ thiện: Toàn bộ số tiền dịch vụ thu được từ Ngày Hội sẽ được đưa vào quỹ thiện nguyện “Đôi Bàn Tay Thợ – Thắp Sáng Ước Mơ”, hỗ trợ các trung tâm mái ấm nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở TPHCM. 
  • Giao lưu và kết nối cộng đồng: Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu với những người cùng đam mê, mở rộng mạng lưới quan hệ và học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực ô tô.

3. Trải nghiệm quy trình 6 bước bảo dưỡng độc quyền cho các “xế” ngay tại sự kiện

Quy trình bảo dưỡng xe tại sự kiện Ngày hội Bảo dưỡng Xe 2024 bao gồm các bước chuyên nghiệp và toàn diện, nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các tài xe:

  • Bước 1: Tiếp nhận xe.
  • Bước 2: Chẩn đoán.
  • Bước 3: Bảo dưỡng nhanh.
  • Bước 4: Kiểm tra & bảo dưỡng mâm lốp, ắc quy.
  • Bước 5: Chăm sóc nội ngoại thất.
  • Bước 6: Dịch vụ rửa xe.

Tại ngày hội, người tham dự sự kiện sẽ được kiểm tra và chẩn đoán xe bởi các chuyên gia. Việc bảo dưỡng được chia thành 2 hạng mục chính: bảo dưỡng nhanhngoài phạm vi bảo dưỡng nhanh.

  • Nếu phát hiện những lỗi thuộc hạng mục bảo dưỡng nhanh, các chuyên gia sẽ nhắc nhở, báo ngay cho khách hàng để thay thế. Hạng mục này bao gồm các công việc như lọc dầu, lọc nhớt, lọc điều hòa, và lọc động cơ,… Khách hàng hoàn toàn được thực hiện bảo dưỡng ngay tại chỗ – ngay lập tức. kiểm tra áp suất lốp và bình ắc quy, nếu không đạt tiêu chuẩn, 
  • Ngược lại, đối với các hạng mục không nằm trong dịch vụ bảo dưỡng nhanh, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng về việc thay thế ở đâu và như thế nào, đảm bảo rằng việc sửa chữa được thực hiện tại các gara uy tín.
một du khách ghé thăm khu vực bảo dưỡng xe
Một du khách ghé thăm khu vực bảo dưỡng xe.

Một du khách thích thú chia sẻ: “Triển lãm Automechanika thật sự rất thú vị vì bạn có thể thưởng thức các màn trình diễn hấp dẫn và học hỏi được rất nhiều từ các thương hiệu quốc tế. Phần yêu thích của tôi là Ngày dịch vụ ô tô (Auto Service Day) vì tôi được đội ngũ chăm sóc xe chuyên nghiệp kiểm tra xe và tự mắt chứng kiến những sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng xe mới nhất đang hoạt động.”

Đặc biệt, sự kiện cũng cung cấp dịch vụ khử mùi bằng tinh dầu thơm xe cao cấp, mang lại không gian nội thất tươi mới và dễ chịu cho chiếc xe.

Xem thêm: Khu vực Workshop DIY tại triển lãm Automechanika Ho Chi Minh City 2024

4. Những nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024

Dưới đây là những đơn vị luôn sẵn lòng ủng hộ và chia sẻ, để quỹ “Đôi Bàn Tay Thợ – Thắp Sáng Ước Mơ” trở thành hiện thực:

  • Công ty Cổ phần VAP Group.
  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoá dầu Việt Nam VN PETRO.
  • Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ QT Group.
  • Công ty Cổ phần Giáo dục kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC.
  • Công ty Cổ phần OBD Việt Nam.
  • The Gara thuộc dự án của Công ty cổ phần truyền thông Vast (Vast Media).
  • Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Auto Green.
  • Công ty Cổ phần ATOM Holding.
  • Công ty TNHH Thương mại Liqui Moly Việt Nam.
  • Công ty TNHH Milwaukee Tool Việt Nam.
  • Công ty TNHH Titi Auto Care.
  • Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Tahico.

5. Những khoảnh khắc đẹp nhất tại sự kiện

Anh Nguyễn Thanh Đàm - Chủ tịch VAST Group đôi lời phát biểu
Anh Nguyễn Thanh Đàm – Chủ tịch VAST Group đôi lời phát biểu.

khu vực sự kiện ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 1

khu vực sự kiện ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 (2)

khu vực sự kiện ngày hội Bảo dưỡng xe 2024
Khu vực sự kiện ngày hội Bảo dưỡng xe 2024.

Ngày hội Bảo dưỡng xe 2024 đã thu hút sự tham gia của hàng trăm quý khách trong không khí ngập tràn niềm vui và hào hứng. Tại đây không chỉ có cơ hội được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu mà còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc xe miễn phí hoàn toàn từ các chuyên gia VATC đồng hành.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để không chỉ giữ gìn “xế yêu” của mình mà còn tham gia vào những hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ các em nhỏ vươn lên trong tương lai. 

Trung tâm VATC, hay VAST AUTOMOTIVE TRAINING CENTER – là Trung tâm Huấn luyện Kỹ thuật Ô tô hàng đầu tại Việt Nam, thành lập vào tháng 11 năm 2014. Với tiêu chí “Học để làm được”, VATC tập trung vào mô hình đào tạo hiện đại “Lấy thực tiễn làm nền tảng – Lấy công nghệ làm giải pháp”.

Sở hữu các khóa học ô tô thực hành trên các dòng xe đời mới, sử dụng thiết bị và phần mềm hiện đại trong môi trường học tập chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo của VATC bao gồm kỹ thuật ô tô như điện, máy, gầm, bảo dưỡng, chẩn đoán ô tô, hộp số tự động, cũng như các khóa học về dịch vụ, kỹ năng và quản lý, đáp ứng mọi nhu cầu của ngành công nghiệp ô tô hiện đại.

Nếu bạn đang quan tâm đến các khóa học tại VATC thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn cho từng khóa đào tạo bạn nhé!

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC

  • Địa chỉ: Số 4-6, Đường số 4, khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0945711717
  • Email: info@oto.edu.vn
Đội ngũ chuyên gia VATC

Chúng tôi là những chuyên gia Nội dung & Truyền thông tại trung tâm VATC - mang đến cho bạn những Tin tức - Sự kiện mới nhất của trung tâm cũng như cập nhật các Kiến thức - Tài liệu chuyên ngành Ô tô hay nhất.