Auto Detailing

Khóa học Auto Detailing tại trung tâm VATC đào tạo bài bản từ A-Z. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể làm việc độc lập được các công việc “chăm sóc xe ô tô ” tại các xưởng Detailing Car, trạm dịch vụ, garage ô tô.

Điểm Khác Biệt

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Đào tạo trong thời gian ngắn, học xong làm được ngay

THỰC HÀNH THỰC TẾ

Thực hành trực tiếp trên nhiều dòng xe, thiết bị

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tận tình giảng dạy

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại

MỤC TIÊU KHÓA HỌC MANG LẠI

Đối Tượng Tham Gia Khóa Học

Giảng viên đào tạo

Học viên đánh giá

Hình ảnh khóa học

Video liên quan

Nghề chăm sóc xe hơi đang là một lĩnh vực ngày càng phát triển và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Với sự gia tăng của số lượng ô tô, nhu cầu làm đẹp và bảo dưỡng xe của người dùng cũng ngày càng cao. Nhận ra được điều này, Trung tâm VATC đã xây dựng nên khóa học Auto Detailing với thời gian học ngắn và chú trọng vào thực hành chuyên sâu.

1. Nghề Chăm sóc xe hơi (Detailing) là gì?

Nghề chăm sóc xe hơi hay còn gọi là nghề detailing bao gồm tất cả các công việc nhằm mục đích làm đẹp về mặt thẩm mỹ của một chiếc xe từ ngoại thất, khoang máy, khung gầm xe cho tới tới nội thất.

nghề chăm sóc xe hơi là gì
Dân chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp sẽ được gọi là các Detailer.

Bởi sự tỉ mỉ trong việc vệ sinh và làm đẹp từng chi tiết, khe kẽ trên xe nên người ta sẽ hay dùng từ tiếng anh Detailing (tạm dịch nghĩa: chi tiết) để mô tả cho ngành nghề này. Dân chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp sẽ được gọi là các Detailer.

2. Học nghề Chăm sóc xe hơi là học những gì? Có khó không?

Nghề chăm sóc xe hơi không đơn thuần chỉ là rửa xe!

nghề chăm sóc xe hơi
Nghề chăm sóc xe hơi không đơn thuần chỉ là rửa xe.

Đây là điều mà rất nhiều người hiểu lầm. Bởi rửa xe, hút bụi, dọn nội thất mới chỉ bước đầu trong việc bạn tiếp cận lĩnh vực chăm sóc xe.

Tại VATC, bạn sẽ được học qua nhiều hạng mục công việc chuyên sâu tiếp theo chia theo từng bộ phận trên xe như sau:

  • Ngoại thất: Quy trình rửa xe, Đánh bóng, tẩy ố kính, tẩy ố sơn, tẩy nhựa đường, xóa vết xước, dán PPF, dán phim cách nhiệt, phục hồi chi tiết nhựa, …
  • Gầm xe: Sơn phủ gầm
  • Khoang động cơ: Rửa khoang động cơ, dưỡng các chi tiết nhựa, …
  • Nội thất: Vệ sinh trần nỉ, dưỡng da, khử mùi, dưỡng nhựa, …

Học nghề chăm sóc xe hơi có khó không?

Mỗi một ngành nghề bao giờ cũng có những yêu cầu đặc thù riêng nhưng khi bạn hiểu được nghề và đam mê theo đuổi kết hợp với sự hướng dẫn bài bản tận tình đến từ đội ngũ giảng viên VATC, chúng tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng chinh phục được nó. 

  • Sự tỉ mỉ: Để theo nghề này không khó khi bạn tập cho mình sự tỉ mỉ trong từng hạng mục công việc để đảm bảo độ sạch, 
  • Tuân thủ nguyên tắc: Cẩn thận đúng nguyên tắc đúng quy trình để không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào bị bỏ sót quên không được vệ sinh, làm đẹp.
  • Kiến thức kỹ thuật ô tô cơ bản: bạn cần có trang bị cho mình các kiến thức lý thuyết ô tô cơ bản trong quá trình tháo lắp các chi tiết trên xe, vệ sinh các bộ phận liên quan tới điện điện tử, … để tránh làm hư hỏng.
học detailing khó không
Học Detailing không hề khó nếu như bạn được đào tạo cách bài bản.

Đồng thời, khi được đào tạo tại VATC với việc có thời lượng chú trọng thực hành thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự tin học xong làm được ngay!

Tham khảo thêm: Các khoá học nghề ô tô chất lượng nhất hiện nay

3. Cơ hội nghề nghiệp của nghề Detailing hiện nay

Với thị trường xe hơi ngày càng tăng trưởng, rất nhiều trung tâm chăm sóc xe được mở ra. Đồng thời nhiều trạm dịch vụ bảo dưỡng cũng mở rộng quy mô sang mảng chăm sóc xe hơi để đáp ứng nhu cầu người dùng xe. Đồng nghĩa, nhu cầu tuyển dụng nghề chăm sóc xe hơi ngày càng tăng, trong khi thị trường lao động vẫn đang thiếu hụt nhân lực tay nghề cao. 

cơ hội nghề chăm sóc xe hơi detailing hiện nay
Nhu cầu tuyển dụng nghề nghiệp của nghề Detailing hiện nay vô cùng lớn.

Mức thu nhập hấp dẫn có thể lên tới khoảng 15 – 20 triệu đồng/ tháng với tay nghề cao, trong khi không quá yêu cầu bằng cấp mà ưu tiên về kỹ năng tay nghề.

4. Tại sao nên chọn học nghề Chăm sóc xe hơi tại VATC?

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề ô tô, VATC tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đào tạo chuyên sâu về chăm sóc xe Detailing tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo thực chiến được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giúp học viên làm chủ các kỹ năng cần thiết mà thị trường lao động cần để trở thành một Detailer chuyên nghiệp.

Ngoài ra, với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác, trung tâm chăm sóc xe trên toàn quốc, VATC không chỉ cung cấp môi trường thực hành lý tưởng mà còn tạo điều kiện để học viên dễ dàng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Liên hệ với trung tâm VATC ngay hôm nay nếu như bạn muốn đăng ký khoá học Chăm sóc xe hơi – Auto Detailing ngay hôm nay!

trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô việt nam VATC
Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC.

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC

  • Địa chỉ: Số 4-6, Đường số 4, khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0945711717
  • Email: info@oto.edu.vn

    Tư vấn cho tôi