Khai Giảng Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện – Điện Tử Ô Tô Khóa K52

Ngày 25/09/2024, trung tâm Huấn luyện Kỹ thuật Ô tô Việt Nam – VATC hân hoan tổ chức lễ khai giảng Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện – Điện Tử Ô Tô Khóa K52. Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của một chặng đường đầy hứa hẹn cho các kỹ thuật viên ô tô tương lai. Buổi lễ khai giảng có sự hiện diện đầy đủ của toàn thể các bạn học viên Khóa K52 cùng quý phụ huynh.

1. VATC – Nơi đặt nền tảng cho sự thành công

Tại buổi lễ, sự hiện diện của ban lãnh đạo VATC cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ ô tô đã mang đến những chia sẻ sâu sắc về tầm quan trọng của khóa học và định hướng nghề nghiệp. Khóa Điện Ô tô K52 không chỉ là một chương trình đào tạo, mà còn là cầu nối giữa đam mê và thành công cho các kỹ thuật viên tương lai.

Sự hiện diện trong buổi lễ gồm có:

  •  Anh Nguyễn Quốc Tài – Giám đốc Kinh doanh VATC.
  • Thầy Nguyễn Đình Thống  – Giám đốc Đào tạo VATC.
  • Thầy Lê Trọng Trí – Giảng viên VATC.
  • Thầy Trần Công Hanh – Giảng viên VATC.
  • Thầy Nguyễn Nhựt Anh – Giảng viên VATC.
  • Thầy Nguyễn Ngọc Vũ – Giảng viên VATC.
  • Thầy Trần Văn Phước Thịnh – Chủ nhiệm Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện – Điện Tử Ô Tô Khóa K52.
ban lãnh đạo và giảng viên VATC
Ban lãnh đạo và giảng viên VATC có mặt tham dự Lễ Khai Giảng Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện – Điện Tử Ô Tô Khóa K52.

2. Giảng viên VATC chia sẻ: KHƠI DẬY ĐAM MÊ, LAN TỎA TRI THỨC

Tại buổi lễ, các giảng viên đã mang đến những chia sẻ sâu sắc về giá trị và tầm quan trọng của khóa học. Những kinh nghiệm thực tế, những lời khuyên chân thành và sự khích lệ từ các thầy đã thổi bùng bầu không khí hứng khởi, đầy nhiệt huyết. Họ không chỉ là những người truyền đạt kiến thức, mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sát cánh hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập tại VATC.

học viên DHK52 chăm chú lắng nghe các thầy chia sẻ
Học viên chăm chú lắng nghe các thầy chia sẻ trong Lễ Khai Giảng Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện- Điện Tử Ô tô K52.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Quốc Tài – Giám đốc Kinh doanh VATC đã có những lời chia sẻ chân thành và đầy tâm huyết:

“Trong bối cảnh ngành công nghệ ô tô Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, khóa K52 khai giảng không chỉ là một chương trình học tập, mà là bước đệm trong hành trình đón đầu xu hướng mới của ngành. Khóa học sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức hiện đại và kỹ năng thực tiễn để các bạn trở thành những kỹ thuật viên điện – điện tử ô tô xuất sắc” .

Nguyễn Quốc Tài - Giám đốc Kinh doanh VATC
Anh Nguyễn Quốc Tài – Giám đốc Kinh doanh VATC chia sẻ trong buổi lễ Khai giảng.

Bên cạnh đó, thầy Lê Trọng Trí- Giảng viên VATC cũng có những lời chia sẻ chân thành và đầy tâm huyết dành cho học viên:

“Khóa học này không chỉ là cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên sâu về điện – điện tử ô tô, mà còn rèn luyện tính kiên trì và kỷ luật. Tôi cùng đội ngũ giảng viên sẽ đồng hành, hỗ trợ các bạn vượt qua mọi khó khăn. Đây chính là bước đệm quan trọng giúp các bạn phát triển và khẳng định bản thân trong ngành công nghệ ô tô hiện đại, tạo ra sự khác biệt trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam!”

thầy Lê Trọng Trí- Giảng viên VATC
Thầy Lê Trọng Trí- Giảng viên VATC phát biểu trong buổi lễ.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của thầy Nguyễn Nhựt Anh – Giảng viên VATC cũng truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn không ngừng phấn đấu trên con đường học tập:

“Nghề nào cũng có cái khó riêng. Nhưng mỗi khó khăn là một bài học quý giá. Vậy nên các bạn đừng sợ khó, hãy đón nhận thách thức và biến nó thành động lực. Trong bối cảnh ngành công nghệ ô tô đang thay đổi từng ngày, hãy dũng cảm theo đuổi đam mê. Đừng sợ hãi vì phải đối mặt với thử thách, vì chính những thử thách đó sẽ giúp bạn thành công hơn.”

thầy Nguyễn Nhựt Anh - Giảng viên VATC
Thầy Nguyễn Nhựt Anh – Giảng viên VATC phát biểu.

3. Hành trình 6 tháng đào tạo về Điện – Điện tử Ô tô

Khóa học Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện – Điện Tử Ô Tô K52 kéo dài trong 6 tháng, bao gồm từ các kiến thức cơ bản đến nâng cao về chẩn đoán và sửa chữa điện – điện tử. Học viên sẽ được học cách xử lý các hệ thống điện trên các dòng xe hiện đại, làm chủ công nghệ chẩn đoán và sửa chữa các lỗi điện – điện tử một cách chuyên nghiệp.

Xem thêm: Nên học Đại học hay học Nghề cho người đam mê ngành Ô tô?

Đặc biệt, học viên sẽ có cơ hội thực hành trên hơn 28 xe từ các hãng xe hàng đầu, trực tiếp học hỏi từ những giảng viên giàu kinh nghiệm tại VATC. Với phương châm “Học để làm được”, khóa học không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn giúp học viên thực sự làm chủ tay nghề, chuẩn bị vững chắc cho tương lai.

học viên lớp kỹ thuật sửa chữa điện- điện tử ô tô
Học viên Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện- Điện tử ô tô đang học tại xưởng thực hành.

Khi kết thúc khóa học, VATC không chỉ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu về điện – điện tử ô tô mà còn có những hỗ trợ cho tương lai nghề nghiệp của các bạn.

Đặc biệt, học viên lớp Kỹ thuật sửa chữa điện – điện tử ô tô khóa K52 sẽ nhận được sự hỗ trợ trong việc kết nối với các garage và doanh nghiệp ô tô uy tín, mở ra những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ngay sau khi tốt nghiệp. Chúng tôi đồng hành cùng các bạn trong hành trình tìm kiếm việc làm, giúp bạn tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và khẳng định bản thân trong ngành công nghệ ô tô.

4. Những khoảnh khắc đẹp nhất tại buổi lễ Khai giảng

Bây giờ, hãy cùng VATC điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của buổi lễ khai giảng vừa qua nhé!

lớp Kỹ thuật sửa chữa điện - điện tử ô tô K52
Các học viên Lớp Kỹ thuật sửa chữa điện – điện tử ô tô K52 hào hứng trong buổi lễ khai giảng tại VATC.
học viên có mặt tham dự lễ Khai Giảng DHK52
Học viên và cả phụ huynh cùng tham dự Lễ Khai Giảng Lớp Kỹ Thuật Sửa Chữa Điện- Điện tử Ô tô Khóa K52.

Nếu bạn cảm thấy tiếc nuối vì chưa kịp đăng ký khóa học tại VATC, đừng lo lắng – cánh cửa của chúng tôi luôn rộng mở chào đón bạn. Mỗi tháng, chúng tôi đều tổ chức một khóa học mới, tạo điều kiện cho bạn bắt đầu hành trình trở thành kỹ thuật viên ô tô chuyên nghiệp chỉ trong vòng 6 tháng.

Đăng ký tham gia ngay: Khoá học Kỹ thuật sửa chữa Điện – Điện tử ô tô chuyên nghiệp

Hãy nắm bắt cơ hội quý giá này để học hỏi và phát triển tại VATC, nơi mà những ước mơ trong ngành ô tô sẽ được nuôi dưỡng và bay cao. Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay và biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô việt nam VATC
Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC.

VATC – Học để làm được!

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC

  • Địa chỉ: Số 4-6, Đường số 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0945711717
  • Email: info@oto.edu.vn
Đội ngũ chuyên gia VATC

Chúng tôi là những chuyên gia Nội dung & Truyền thông tại trung tâm VATC - mang đến cho bạn những Tin tức - Sự kiện mới nhất của trung tâm cũng như cập nhật các Kiến thức - Tài liệu chuyên ngành Ô tô hay nhất.