Giáo án 10 lộ trình đào tạo quản lý gara chuyên nghiệp tại VATC

Sức mạnh của một garage làm việc chuyên nghiệp và có hệ thống là điều mà ai cũng đã biết, nó sẽ giúp cho gara đó phát triển vượt bậc, đem lại doanh số cao nhất, cũng như tạo dựng được thương hiệu garage vươn cao hơn và đi xa hơn.

Và một garage chuyên nghiệp và hiện đại như vậy không thể thiếu một người quản lý garage ô tô giỏi, với nhiều quyết sách đúng đắn, đi đúng hướng, biết cách nâng tầm dịch vụ, thu hút khách hàng và đặc biệt là biết cách sắp xếp công việc hoàn hảo tại xưởng.

Sức mạnh của việc quản lý gara ô tô chuyên nghiệp

Ngày nay, để có thể phát triển và cạnh tranh, gara không thể thiếu đi một quản lý xưởng thực thụ, có suy nghĩ lớn, tầm vóc lớn, có chiến lược. Nếu một gara không có được một quản lý xưởng dịch vụ giỏi thì thực sự đã là một sự thua thiệt ngay từ đầu.

Hiểu rõ được mong muốn cũng như nhu cầu của nhiều quản lý xưởng, các chủ gara ngày nay, cũng như các bạn đang chuẩn bị trở thành một ông chủ garage tương lai. Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC đã tổ chức khóa học “Học quản lý garage ô tô chuyên nghiệp”.

Đến với khóa học quản lý xưởng dịch vụ ô tô này, các bạn sẽ được đào tạo bài bản đến chuyên nghiệp từ những chuyên gia quản lý gara sửa chữa ô tô hàng đầu Việt Nam, đào tạo trên quy trình hệ thống nhất, tham quan và kiến tập thực tế tại các hãng lớn.

>>> Khi nào nên học quản lý gara ô tô

Khi các bạn học khóa quản lý xưởng ô tô chuyên nghiệp, bạn sẽ được đào tạo đầy đủ các quy trình và lưu đồ như sau:

NỘI DUNG HỌC PHẦN 1: VAI TRÒ CỦA PHÒNG DỊCH VỤ

  • Thấu hiểu về dịch vụ khách hàng, tầm quan trọng của Phòng dịch vụ trong lợi thế cạnh tranh.
  • Layout xưởng dịch vụ ô tô chuyên nghiệp
  • Áp dụng hiệu quả các quy trình dịch vụ phù hợp với từng kiểu mô hình gara.
  • Kỹ năng vận hành phòng dịch vụ hoạt động hiệu quả

NỘI DUNG HỌC PHẦN 2 : KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

  • Thấu hiểu về giao tiếp khách hàng, tầm quan trọng của việc Giao tiếp hiệu quả
  • Các lỗi thường mắc phải trong giao tiếp tại xưởng dịch vụ ô tô
  • Lưu đồ chuẩn mực trong giao tiếp hiệu quả

NỘI DUNG HỌC PHẦN 3 : KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

  • 6 bước giải quyết khiếu nại khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải thích, kỹ năng diễn đạt định hướng khách hàng, kỹ năng diễn đạt không lời…
  • Phương pháp xử trí với những khách hàng khiếu nại khó tính
  • Phân tích và đưa ra chính sách thay đổi để phù hợp với dịch vụ

NỘI DUNG HỌC PHẦN 4: KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ

  • Vai trò và các hình thức đàm phán – thương lượng
  • Quy trình và chiến thuật trong đàm phán – thương lượng
  • Những yếu tố ảnh hưởng tới đàm phán thương lượng và cách tháo gỡ đàm phán.
  • Những lưu ý quan trọng không thể thiếu trong đàm phán – thương lượng

NỘI DUNG HỌC PHẦN 5: KỸ NĂNG VẬN HÀNH LAYOUT NHÀ XƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

  • 5S và triết lý thành công của người Nhật
  • Layout xưởng dịch vụ ô tô chuyên nghiệp
  • Kỹ năng sắp xếp điều phối vận hành công việc xưởng dịch vụ hiệu quả
  • Áp dụng hiệu quả quy trình hoạt động của các bộ phận xưởng dịch vụ

NỘI DUNG HỌC PHẦN 6: KỸ NĂNG PHÂN TÍCH KPI VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH XƯỞNG DỊCH VỤ

  • Xây dựng KPI và đánh giá hoạt động của xưởng dịch vụ
  • Đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Đo lường hiệu suất hoạt động của xưởng dịch vụ
  • Cách phân tích khối lượng công việc toàn xưởng và lập kế hoạch ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.

NỘI DUNG HỌC PHẦN 7: PHƯƠNG PHÁP TUYỂN DỤNG – GIỮ – DÙNG- SA THẢI NHÂN VIÊN

  • Chiến lược thu hút nhân tài
  • Phỏng vấn hiệu quả và khởi đầu đầy nhiệt huyết
  • Dụng nhân như dụng mộc
  • Nghệ thuật sa thải nhân viên.

NỘI DUNG HỌC PHẦN 8: CHIẾN LƯỢC LÃNH ĐẠO

  • Lựa chọn phân khúc khách hàng, mục tiêu , tầm nhìn của doanh nghiệp
  • Chiến lược phát triển Gara ô tô – các mô hình cạnh tranh của gara ô tô hiện đại.
  • Xây dựng lợi thế cạnh tranh để phát triển
  • Tư duy Kaizen trong quản trị hiện đại
  • Muda, Mura, Muri

NỘI DUNG HỌC PHẦN 9: QUẢN TRỊ KHO PHỤ TÙNG HIỆU QUẢ

  • Kiến thức về phụ tùng ô tô EPC
  • Các công việc của quản lý kho phụ tùng
  • Kỹ năng kiểm tra, lập phiếu nhập kho và xuất kho
  • Kỹ năng sắp xếp và quản lý phụ tùng trong kho khoa học
  • Kỹ năng kiểm kho phụ tùng nhanh chóng, hiệu quả
  • Kỹ năng mềm đối với quản lý kho phụ tùng

NỘI DUNG HỌC PHẦN 10: NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Nghệ thuật nâng tầm dịch vụ khách hàng
  • Tham quan kiến tập thực tế tại một số hãng xe như KIA- MAZDA -TOYOTA…

Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý gara ô tô – xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô, Nếu các bạn đang muốn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của gara để có được những doanh số lớn hơn. Hãy đến với khóa học quản lý gara ô tô chuyên nghiệp ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC

Địa chỉ: số 50 đường 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0945.71.17.17 – 028.66.88.22.88
Email: info@oto.edu.vn

admin_donaweb