Thi, cấp chứng chỉ và tổng kết, bế giảng khóa học
Khóa học Cố vấn Dịch vụ mang đến kiến thức và kỹ năng mà một Cố vấn Dịch vụ ô tô chuyên nghiệp cần có. Giúp bạn tự tin đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống một cách hoàn hảo nhất.
12.000.000 VND
Lịch học:
– Từ thứ 2 đến thứ 6
– Buổi tối: 18h – 21h30
Thời lượng: 1 – 1.5 tháng
Rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm cần có của một CVDV
Trải nghiệm, kiến tập thực tế các công việc của CVDV ô tô tại gara.
Được chia sẻ kinh nghiệm giải quyết tình huống thực tế thường gặp tại gara
Đội ngũ Giảng viên - Chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Rèn luyện, trau dồi được các kỹ năng về giao tiếp, chăm sóc, nắm bắt tâm lý khách hàng mà một CVDV ô tô chuyên nghiệp cần có.
Nắm rõ kiến thức chuyên sâu về ô tô, các kiến thức cơ bản về hư hỏng, bảo dưỡng thường gặp của các dòng xe.
Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia trong ngành, giúp bạn có thêm kiến thức khi xử lý các tình huống phức tạp tại gara.
Đào tạo đầy đủ quy trình dịch vụ chuẩn mực của nhiều hãng ô tô, giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong cách thức làm việc và quản lý dịch vụ.
Giúp bạn thấu hiểu tốt nhất để diễn đạt định hướng tâm lý khách hàng, giúp họ sử dụng dịch vụ và đưa về nhiều doanh số cho doanh nghiệp.
Giúp bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý hiệu quả kho phụ tùng, từ đó nâng cao hiệu suất gara, gia tăng doanh thu.
Giúp bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý hiệu quả kho phụ tùng, từ đó nâng cao hiệu suất gara, gia tăng doanh thu.
Giúp bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý hiệu quả kho phụ tùng, từ đó nâng cao hiệu suất gara, gia tăng doanh thu.
Giúp bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý hiệu quả kho phụ tùng, từ đó nâng cao hiệu suất gara, gia tăng doanh thu.
Lịch sử phát triển và đặc điểm các dòng xe đang bán tại Việt Nam (Kiến thức cơ bản ô tô)
* Tổng quan về dịch vụ khách hàng sau bán hàng
– Sự hài lòng của khách hàng
– Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
– Bí quyết cải thiện các điểm yếu chính của dịch vụ sửa chữa
* Kỹ năng giao tiếp chuẩn mực
– Giao tiếp là gì?
– Những nguyên nhân gây ra lỗi trong giao tiếp
– Lưu đồ chuẩn của giao tiếp
* Kỹ năng giải thích, thuyết phục
– Kỹ năng giải thích
– Kỹ năng diễn đạt định hướng khách hàng
– Kỹ năng diễn đạt không lời
* Kỹ năng nghe gọi điện thoại
– Giọng nói biết cười
– Lắng nghe cảm thụ
* Kỹ năng sử lý khiếu nại khách hàng.
– Kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng
* Kỹ năng chăm sóc khách hàng
* Kỹ năng hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe
Nhắc bảo dưỡng
Đặt hẹn
Chuẩn bị hẹn
Tiếp khách
Sản xuất
Giao xe
PSFU.
* Kiến thức về các hệ thống điều khiển mới trên xe
– Hệ thống Động cơ
– Hệ thống truyền lực
– Hệ thống phanh
– Hệ thống treo
– Hệ thống lái
– Hệ thống điện thân xe
* Kiến thức về bảo dưỡng định kỳ
– Các hạng mục bảo dưỡng và cách kiểm tra cơ bản
– Những tình huống khách hàng hỏi thường gặp
* Hệ thống điều khiển động cơ (Nguyên lý hoạt động và các tình huống cần giải thích cho khách hàng)
– VVT-I, Dual VVT-i
– DIS, ESA
– ETCS-i
– ACIS
– EGR
– D4, D4S
– Hệ thống kiểm soát tăng tốc ngoài ý muốn
– Hệ thống mã hóa động cơ (Immobilizer)
* Hệ thống điện thân xe (Nguyên lý hoạt động và các tình huống cần giải thích cho khách hàng).
– Hệ thống thông tin đa chiều MPX trên xe hiện nay.
– Hệ thống Smart Key
Phần mềm tra mã phụ tùng EPC
Hoạt động phụ tùng
Chính sách bảo hành
Kiến thức Body Paint cơ bản
Kiến thức Body Paint nâng cao
Kỹ năng đàm phán
Những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách
Nâng tầm dịch vụ khách hàng
Tham quan kiến tập thực tế tại một số hãng xe như KIA- MAZDA -TOYOTA…
Thi, cấp chứng chỉ và tổng kết, bế giảng khóa học
12.000.000 VND
Lịch học:
– Từ thứ 2 đến thứ 6
– Buổi tối: 18h – 21h30
Thời lượng: 1 – 1.5 tháng
Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sửa chữa ô tô, chuyên nghiên cứu các giải pháp sửa chữa ô tô đời mới.
Có kinh nghiệm nhiều năm trong quản đốc xưởng dịch vụ, phụ tùng, phụ kiện các hãng xe ô tô lớn tại Việt Nam.
từng giữ nhiều vị trí vị trí chủ chốt trong các đại lý ô tô tại Việt Nam như BMW, VOLVO,TOYOTA…. Hiện đang là giám đốc đào tạo và trực tiếp huấn luyện, giảng dạy cho các khóa học tại trung tâm VATC.
Được các thầy tận tình chia sẻ các kiến thức trong ngành, các kỹ năng mềm mà người làm cố vấn dịch vụ ô tô
Sau khi hoàn thành khóa học mình đã đúc kết được cho bản thân kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế từ giảng
Khóa học thực sự rất bổ ích. Thông qua khóa học mình đã trang bị được quy trình dịch vụ, kỹ năng giải quyết vấn
Tiếp thu được kiến thức mới từ các thầy. Bổ cập thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng mềm. Khóa học giúp mình có
Khóa học giúp mình hiểu hơn về tâm lý khách hàng, cách giao tiếp, đàm phán với khách hàng sao cho khách hàng hài lòng
Khóa học Cố vấn Dịch vụ Ô tô là khóa đào tạo các học viên trở thành những cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp với những kỹ năng chuyên sâu. Để có thể trở thành một tư vấn viên, một cố vấn dịch vụ xe hơi xuất sắc, đáp ứng mọi nhu cầu cho các hãng và các gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.
Mọi cá nhân và tổ chức liên quan đến dịch vụ sửa chữa ô tô ngày nay đều nên trang bị cho mình những kỹ năng về cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp.
Đặc biệt nói riêng là các bạn đang học nghề ô tô và mong muốn theo đuổi nghề cố vấn dịch vụ ô tô. Cụ thể:
Nhận định được xu hướng phát triển của thời đại và tâm tư của anh em làm kỹ thuật ô tô, VATC đã tổ chức triển khai khóa huấn luyện ”Cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp”.
Đến với khóa dạy cố vấn dịch vụ này, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về bản chất thực của dịch vụ, xây dựng được quy trình chuẩn mực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, giúp cho dịch vụ của bạn giành được sự trung thành của khách hàng và đạt được chỉ số doanh thu như mong muốn.
Cố vấn dịch vụ ô tô là người liên lạc giữa khách hàng và các kỹ thuật viên làm việc trong garage hoặc đại lý. Họ làm việc với khách hàng để xác định vấn đề với một chiếc xe và cung cấp cho các kỹ thuật viên các bản mô tả sửa chữa chính xác.
Ngoài ra, các cố vấn dịch vụ có trách nhiệm chào đón khách hàng, lắng nghe yêu cầu, lập kế hoạch cuộc hẹn và ước tính chi phí.
Cố vấn dịch vụ viên cần phải biết viết phiếu yêu cầu sửa chữa, lộ trình sửa chữa. Sau khi việc sửa chữa hoàn thành, họ cần phải giải thích công việc đã làm cho xe của khách hàng và đưa ra những lời khuyên an toàn cho khách hàng cũng như cho xe.
Nếu như những người thợ sửa chữa ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc sửa chữa và khả năng nâng cao chất lượng dịch vụ. Thì người cố vấn dịch vụ ô tô lại đảm nhiệm những vai trò vô cùng lớn khác, mà ít gara ngày nay có thể thực hiện chúng một cách trơn tru.
Cố vấn dịch vụ nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng công việc phụ thuộc rất nhiều vào khả năng lắng nghe thông tin của khách hàng về các vấn đề hư hỏng trên xe ô tô và truyền đạt những thông tin này tới kỹ thuật viên bằng văn bản hay bằng lời nói.
Kỹ năng phục vụ khách hàng của cố vấn dịch vụ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của khách hàng có quay trở lại và giới thiệu với những người khác hay không.
Cố vấn dịch vụ xem xét nhu cầu dịch vụ và cung cấp dịch vụ đó cho khách hàng
Cố vấn dịch vụ ô tô xem xét yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và đồng thời tìm ra những nhu cầu khác mà khách hàng không biết để tư vấn khách hàng.
Cố vấn dịch vụ tạo dựng nên hình ảnh garage, đại lý
Đối với khách hàng, việc làm cố vấn dịch vụ không chỉ là một cá nhân mà còn là người đại diện cho đại lý.
Ấn tượng và lòng tin của khách hàng vào cố vấn dịch vụ ô tô phản ánh cả garage, đại lý. Cách khác còn được truyền miệng trong cộng đồng, có thể lan truyền theo cấp số nhân.
Cố vấn dịch vụ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Khách hàng mang xe tới trạm dịch vụ, bước tới quầy tiếp tân với một nỗi lo lắng. Nếu người cố vấn dịch vụ hiểu được điều này, thì sẽ cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái.
Ngoài những lời khuyên chuyên nghiệp, thỉnh thoảng một vài câu vui đùa cũng đủ để họ cảm thấy như ở nhà.
Khi tham gia khóa dạy nghề cố vấn dịch vụ ô tô tại trung tâm VATC, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức kỹ thuật nền tảng vững chắc và các kỹ năng để giúp bạn có thể trở thành cố vấn dịch vụ xuất sắc hoặc bán hàng chuyên nghiệp. Đúng với tiêu chuẩn tuyển dụng cố vấn dịch vụ ô tô của các hãng, các garage.
Môi trường đào tạo cố vấn chuyên nghiệp đầu tiên
Bạn sẽ được tham gia học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được chia sẻ nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế từ các chuyên gia dạy nghề Cố vấn Dịch vụ (các Giám đốc Cố vấn dịch vụ) hàng đầu trong hãng. Từ đó, bạn có thể xử lý được các tình huống phức tạp với khách hàng.
Xem thêm: Đội ngũ Giảng viên chất lượng tại VATC
Bạn sẽ thực sự hiểu được cố vấn là gì, sự hài lòng của khách hàng và các chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tầm quan trọng của sự hài lòng từ khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa và hiểu các chương trình cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng,…
Đồng thời, bạn sẽ hiểu rõ những mong đợi thiết yếu từ khách hàng, biết cách thực hiện, đáp ứng những mong đợi đó của khách hàng. Học cố vấn dịch vụ ô tô, bạn sẽ nhận biết được các điểm yếu chính trong dịch vụ sửa chữa, biết cách cải thiện các điểm yếu đó. Hoặc, cải thiện các điểm yếu chính về cơ sở và dịch vụ theo định hướng khách hàng.
Nâng tầm kỹ năng cố vấn dịch vụ ô tô bài bản
Bạn sẽ hiểu được kỹ năng cố vấn dịch vụ, tầm quan trọng khi có được khách hàng trung thành và nắm bắt được chiến lược để gia tăng lòng tin của khách hàng. Bạn sẽ hiểu rõ vai trò của tư vấn dịch vụ và làm thế nào để trở thành một tư vấn dịch vụ xuất sắc.
Bạn sẽ hiểu rõ được công việc cố vấn dịch vụ ra sao, tầm quan trọng của quy trình dịch vụ và tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng. Học cố vấn dịch vụ ô tô, bạn sẽ được đào tạo quy trình dịch vụ chuẩn mực của nhiều hãng ô tô và có khả năng xây dựng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cách thức quản lý quy trình dịch vụ.
Thiết lập quy trình chuẩn mực của cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp
Bạn sẽ có khả năng phân tích và định hướng dịch vụ khách hàng của mình trong tương lai gần. Bạn sẽ thực hiểu sâu sắc về việc làm cố vấn dịch vụ ô tô là gì? Giao tiếp là gì? Những nguyên nhân nào gây ra lỗi trong giao tiếp và được đào tạo lưu đồ chuẩn của giao tiếp.
Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu về bảng mô tả công việc chăm sóc khách hàng, kỹ năng lắng nghe cảm thụ và kỹ năng đặt câu hỏi, diễn đạt định hướng tâm lý khách hàng. Bạn sẽ nắm bắt được kỹ năng diễn đạt không lời, kỹ năng giải thích và kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng.
Thấu hiểu quy trình xưởng để giao tiếp với Kỹ thuật viên
Bạn sẽ được thực hành vận hành quy trình tại xưởng dịch vụ. Có nghĩa là, khi học cố vấn dịch vụ ô tô, bạn sẽ được đào tạo về tổng quan kỹ thuật cơ bản và các kỹ thuật nâng cao về các hệ thống Điện – Máy – Gầm ô tô hiện đại để có khả năng tư vấn, định hướng khách hàng.
Bạn sẽ được đào tạo các kiến thức cơ bản về Đồng – Sơn để có khả năng tư vấn, định hướng khách hàng. Bạn sẽ hiểu về các hoạt động phụ tùng, cách thức quản lý kho phụ tùng.
Thấu hiểu kỹ năng chuyên sâu và thực hành cố vấn thực tế
Học cố vấn dịch vụ ô tô, bạn sẽ được đào tạo và nắm bắt được các kỹ năng nâng cao như Kỹ năng đàm phán – Thương lượng, hiểu được những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách và nâng tầm dịch vụ khách hàng.
Bạn sẽ được tham quan kiến tập tại xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của KIA, MAZDA,… và học hỏi nhiều kinh nghiệm làm Cố vấn Dịch vụ ô tô từ những người đi trước tại đây, từ đó sở hữu mức lương hơn mong đợi.
Học viên hoàn thành khóa học và vượt qua bài sát hạch đầu ra sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo của VATC. Đồng thời, trung tâm còn hỗ trợ giới thiệu việc làm cố vấn dịch vụ hoặc nhân viên kinh doanh tại các đại lý Toyota, Ford, KIA, MAZDA, Honda, Mercedes,… với những đợt tuyển cố vấn dịch vụ ô tô chất lượng.
Đăng ký ngay khóa học cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp để lấy những kinh nghiệm từ các Giám đốc Cố vấn dịch vụ ô tô tại trung tâm VATC. Đồng thời sớm có cho mình công việc ổn định trong ngành – điều mà rất nhiều kỹ sư ô tô đang mong ước.
Nếu bạn đang có nhu cầu học cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin chi tiết dưới đây!
Hoặc, tham khảo thêm: Các khóa học nghề ô tô chất lượng tại VATC
Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam – VATC