Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ hãng Mazda – Độc quyền tại VATC

Bộ tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ hãng Mazda

Thời gian gần đây, việc tìm hiểu về cố vấn dịch vụ ô tô đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với nhiều tranh luận trên các diễn đàn về nghề sửa chữa ô tô. Ở bài viết trước, trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam VATC đã có bài viết phân tích rất rõ ràng về những kỹ năng cần có của một cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp.

Như đã nói từ khá lâu, ngành cố vấn dịch vụ là một nghề tuy cũ nhưng lại rất mới tại Việt Nam. Bởi cho đến nay, vẫn chưa có một trường lớp nào dạy cụ thể và chuyên sâu về một cố vấn dịch vụ và hiện tại, tầm quan trọng của 1 cố vấn dịch vụ tại gara chỉ mới được các chủ gara công nhận trên phương diện chưa hoàn thiện.

Tuy vậy, các bạn cũng đã hiểu vì sao mà ngành cố vấn dịch vụ ô tô nay lại trở nên Hot hơn. Khi mà đây chính là nghề mang lại lợi nhuận lớn cho các gara; đồng thời là nghề có thể kiếm được rất nhiều tiền nhờ doanh số mà các cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp mang lại.

Bộ tài liệu đào tạo CVDV chuẩn hãng Mazda

Hôm nay, để rõ ràng hơn trong một buổi đào tạo dành cho một nhân viên cố vấn dịch vụ tại hãng. VATC xin mời các bạn tham khảo bộ tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của Mazda. Với bộ tài liệu gồm 64 trang được trình bày rõ ràng nhất từ tư cách đến các kỹ năng.

Đây là một bộ tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ hay, là đề tài tìm kiếm của các bạn muốn học làm cố vấn dịch vụ từ trước, để thấu hiểu sâu cố vấn là gì. Và hôm nay, trường dạy nghề sửa điện ô tô đời mới VATC mong rằng các bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức hơn để có thể áp dụng chúng vào thực tế tại gara mà bạn mong muốn.

Chính xác của bộ tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ mà các bạn sắp tải về là cẩm nang dành cho các bạn học CVDV ô tô (Tư vấn dịch vụ) của hãng Mazda. Bộ tài liệu bao gồm 11 phần và cụ thể các phần được phân rõ như sau:

  • PHẦN I: NHIỆM VỤ & VAI TRÒ CỦA CVDV;
  • PHẦN II: QUY TRÌNH DỊCH VỤ;
  • PHẦN III: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH;
  • PHẦN IV: KỸ NĂNG XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG;
  • PHẦN V: CHĂM SÓC & BẢO DƯỠNG XE;
  • PHẦN VI: DỊCH VỤ – PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG;
  • PHẦN VII: QUY TRÌNH TÁC NGHIỆP BẢO HIỂM;
  • PHẦN VIII: CÔNG NGHỆ NỔI TRỘI TRÊN XE MAZDA;
  • PHẦN IX: CÁC LOẠI ĐÈN CẢNH BÁO VÀ Ý NGHĨA;
  • PHẦN X: HƯỚNG DẪN TRA MÃ PHỤ TÙNG;
  • PHẦN XI: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM BR7.

Hình ảnh của bộ tài liệu đào tạo nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô

>> Tải bộ tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ
Pass giải nén: Oto.edu.vn

Có thể bạn đã biết! Là một cố vấn dịch vụ phải hiểu được nhiều vấn đề sửa chữa trực tiếp trên xe ô tô đời mới. Lúc này, nhà tuyển dụng cố vấn dịch vụ ô tô sẽ đánh giá cao bạn; và giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn.

Chúc các bạn tải tài liệu thành công và có thể hiểu sâu hơn về ý nghĩa của nghề cố vấn dịch vụ cũng như một nhân viên cố vấn dịch vụ nghề sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC

Địa chỉ: số 50 đường 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
0945.71.17.17
Email:
info@oto.edu.vn

Profile Pic
VATC

    Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *