Tài liệu “bán dịch vụ” toàn tập dành riêng cho cố vấn dịch vụ

Kỹ năng bán hàng hay cụ thể là kỹ năng bán các dịch vụ mà hãng cung cấp, là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của một cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp, và nhà tuyển dụng cố vấn dịch vụ ô tô rất cần kỹ năng này ở nhân viên.

Lợi ích của kỹ năng bán hàng đối với cố vấn dịch vụ ô tô

Tại sao một nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp; cần phải trang bị kỹ năng bán hàng; trong bảng mô tả công việc chăm sóc khách hàng của nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô luôn có kỹ năng bán dịch vụ?.

Thứ nhất: Đó chính là tối ưu hóa doanh thu cho các hoạt động chào hàng sản phẩm dịch vụ. Cụ thể hơn là tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ; tăng số lần sử dụng dịch vụ của một khách hàng và tăng doanh số dịch vụ – phụ tùng tại xưởng ô tô.

Lợi ích của kỹ năng bán hàng đối với cố vấn dịch vụ ô tô

Thứ hai: Mọi nhân viên cố vấn dịch vụ đều được xác định giữa lương cứng và tiền hoa hồng; trong đó tiền hoa hồng thường là nguồn thu nhập chính của cố vấn dịch vụ ô tô. Đồng nghĩa với việc, bạn càng bán được nhiều dịch vụ; càng bán được nhiều lượt dịch vụ cho khách hàng, thì mức lương cố vấn dịch vụ ô tô của bạn sẽ càng cao.

Tài liệu kỹ năng "bán dịch vụ" toàn tập - Chỉ dành riêng cho cố vấn dịch vụ

Vậy, với hai vấn đề cốt lõi là: Lợi nhuận, để giúp cho doanh nghiệp – hãng tồn tại và phát triển; Lợi nhuận, để giúp người cố vấn dịch vụ ô tô có mức lương cao hơn, thì việc nâng cao của kỹ năng bán hàng cho nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô là điều bắt buộc.

Xem thêm: Lời kể chân thành của một cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp

Tài liệu kỹ năng bán dịch vụ của nhân viên CVDV ô tô

Với mong muốn, giúp cho các bạn đang có ước mơ theo đuổi nghề cố vấn dịch vụ ô tô; giúp bạn có thể nắm bắt trước được những kỹ năng của một cố vấn dịch vụ ô tô là như thế nào, và lộ trình chi tiết cụ thể ra sao.

Hôm nay, trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô VATC sẽ gửi đến các bạn bộ tài liệu hướng dẫn kỹ năng bán hàng – bán dịch vụ dành riêng cho nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô.

Bộ tài liệu là bộ tài liệu đào tạo nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô

Bộ tài liệu là bộ tài liệu đào tạo cho nhân viên cố vấn dịch vụ ô tô đặc biệt của hãng xe Toyota. Với đầy đủ các thông tin cần thiết, được trình bày theo các mục như sau:

  1. Khái niệm về chào hàng các sản phẩm dịch vụ ô tô.
  2. Các bước chào hàng – sản phẩm dịch vụ ô tô.
  3. Tiêu chuẩn hóa trong việc chào hàng sản phẩm dịch vụ ô tô.
  4. Flowcharts.
  5. Kiến thức về các sản phẩm dịch vụ ô tô.

Tải ngay tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ ô tô – kỹ năng bán hàng

Với bộ tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ ô tô về kỹ năng bán hàng này; các bạn sẽ hiểu rõ hơn một phần nào đó về khối lượng công việc của cố vấn dịch vụ ô tô hàng ngày đang làm tại xưởng ô tô. Và với kỹ năng bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một cố vấn dịch vụ ô tô. Thì những ai muốn làm cố vấn dịch vụ ô tô chắc chắn nên sở hữu kiến thức cực hay này.

Link tải: Tài liệu đào tạo kỹ năng bán hàng cho cố vấn dịch vụ ô tô
Pass giải nén: Oto.edu.vn.

Sẽ còn những bộ tài liệu tiếp theo về đào tạo cố vấn dịch vụ ô tô, mà trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô VATC đang biên soạn, để có thể gửi đầy đủ nhất đến với các bạn đang muốn theo học nghề cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp ngày nay, có một cái nhìn tổng quan nhất.

học nghề cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp

Đừng quên theo dõi trang Web của VATC thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức mới nhất nhé các bạn. Chúc các bạn có được bộ tài liệu hay về cố vấn dịch vụ ô tô trong kỹ năng bán hàng.

>> Tại sao nên học cố vấn dịch vụ ngay bây giờ

Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam VATC
Điện thoại: 0945711717

Profile Pic
VATC

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *